ความรัก…ยิ่งคาดหวังยิ่งเปราะบาง

15/12/2011 at 12:23 AM ใส่ความเห็น

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามที่ใครๆก็อยากสมหวังกับใครสักคน การใช้ชีวิตที่มีคนที่เรารักคอยเคียงข้างกันยามสุขและทุกข์ ช่างเป็นสิ่งที่ใครๆก็ฝันถึงแต่เมื่อมีความรักเกิดขึ้นแล้ว เราจะรักษาให้มันอยู่กับเราได้นานเเค่ไหนจะอยู่กับเราตลอดไปหรือไม่ มันเป็นเรื่องที่ยากเพราะความรักก็มาพร้อมกับการคาดหวัง

เคยไหม… ที่เมื่อก่อนฉันอยู่คนเดียวได้ แต่เมื่อมีเธอเข้ามา ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ

เคยไหม… ที่อยากรู้เรื่องของเธอตลอดเวลา

เคยไหม… ที่อยากได้ยินคำพูดดีๆจากเธอเสมอ

เคยไหม… ที่อยู่ๆฉันก็เหงา ถึงเเม้เธอจะอยู่ข้างกายฉัน

เคยไหม… ที่ฉันอยากให้เธอคอยดูแลเอาใจใส่ฉันตลอดเวลา

เคยไหม… ที่อารมณ์ของฉันแปรปรวนไร้เหตุผลเพราะเธอ

เคยไหม… ที่เมื่อฉันกับเธอไกลกันเเค่ไหน แต่ฉันก็คิดถึงเธอมาก

เคยไหม… ที่ฉันคาดหวังกับเธอมากมาย แต่เธอให้ฉันไม่ได้

คุณเคยไหม เคยมีความรู้สึกเหล่านั้นไหม มันคงห้ามความรู้สึกเหล่านั้นไม่ได้ แต่อยากให้เข้าใจว่าการที่คุณคาดหวังให้คนที่คุณรักเป็นอย่างที่คาดหวังทุกเรื่องมันเป็นไปไม่ได้ การคาดหวังไม่ว่าเรื่องใดก็ตามพอสุดท้ายแล้วไม่ได้อย่างที่หวังคุณก็คงมานั่งเสียใจ จากความรักที่สวยงามเคยมีกันและกัน ไม่นานก็คงจะเปราะบางไปเรื่อยๆ เพราะความคาดหวังเป็นตัวบั่นทอนชีวิตรักของคุณนั้นเอง ความรักที่ดีถึงแม้ว่าเราจะไกลห่างกันแค่ไหน หรือมีปัญหาใดๆถาโถมเข้ามาหาในชีวิตรักของคุณ  ขอให้คุณมีความเข้าใจซึ่งกันเเหละ รักอย่างมีเหตุผล อย่าไปคาดหวังกับความรักมากเกินไป แค่ให้ความรักมันดำเนินต่อไปโดยที่ความหวานมากกว่าความขม บางครั้งความรักก็เหมือนลิ้นกับฟันถือว่าเป็นสีสัน

Entry filed under: การสร้างความสุข. Tags: .

วิธีทาครีมบำรุงผิวให้ได้ผลดีที่สุด จัดฟันแฟชั่น อันตรายที่คาดไม่ถึง

ใส่ความเห็น

Trackback this post  |  Subscribe to the comments via RSS Feed



